Tin tức

Du lịch ngày hè với thuê xe ô tô tự lái

Đặt xe: 0905.900.939

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Vào thời điểm ngày hè, mùa nhộn nhịp nhất trong năm. Thời điểm để bạn di chuyển về thành phố biển để tận hưởng cái gió mát mang lại, đẩy xa hơi nóng và sự ngột ngạt đến khó tả của ngày hè. Hàng loạt dịch vụ thuê xe tự lái Đà Nẵng đua nhau hỗ trợ khách du lịch phương tiện đi lại.

Thời gian gần đây, hình thức thuê xe tự lái liên tục thu hút được sự quan tâm không chỉ du khách mà cả người dân địa phương. Bởi bạn dễ dàng thuê được con xe mà dưới sự điều khiển của bản thân, khác thích thú phải không nào. Đó là chưa tính đến trường hợp bạn vừa học xong bằng lái xe ô tô mà không có cơ hội thử nghiệm.

Quả thật khi chọn thuê xe tự lái bạn tự do, thoải mái mà thăm thú Đà Thành mà không sợ ảnh hưởng tới bất kì ai. Bạn có cảm thấy phiền đối với việc đi xe có tài hay chưa, nói chuyện cũng không được tự nhiên khi có người lạ xuất hiện. Hằng ngày bạn phải đi sớm để ngắm bình mình, hay đêm xuống lượn dọc bờ biển, quả thật rất phiền khi phải gọi tài xế vào những khoản thời gian này.

Giờ đây, mọi thứ bạn đều có thể làm được chỉ với vài thủ tục đơn giản: CMND, hộ khẩu, bằng lái xe và số tiền đặt cọc hay có thể sử dụng xe máy với giá trị trên 15 triệu đồng, thì chi phí bỏ ra để thuê một chiếc xe tự lái quá rẻ, chỉ dao động từ 500- 700 ngàn đồng cho thuê xe ô tô 4 chỗ.

Làm chủ được toàn bộ hành trình du lịch của mình là điều mà bất kì ai cũng muốn. Biết được thời gian đi, điểm đến tiếp theo. Góp phần tạo chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo.

Bạn còn đợi chờ gì nữa, hãy nhanh chóng liên hệ đến trung tâm cho thuê xe ô tô du lịch Đà Nẵng để chọn cho mình chiếc xe phù hợp với hành trình của mình. Để bạn tiết kiệm được chi phí thì nên đến nhờ nhân viên tư vấn hỗ trợ bạn, chọn chiếc xe hợp với tài chính và tiện với mục đích sử dụng. Tránh trường hợp số lượng người đi ít bà bạn thuê chiếc xe nhiều chỗ.

Search

24/7 Supportthắc mắc liên lạc ngay với chúng tôi để được hỗ trợ

I-CAR

Địa chỉ: 118 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Hải Châu - Đà Nẵng

Hotline: 0708 9999 79 - 0905 900 939

Email: dinhautodn@gmail.com

icon facebookicon twicon ggicon youtube

Đăng ký nhận tin

- Thanh toán và giao nhận xe

- Chính sách đổi trả hàng

- Chính sách bảo hành

Tags

thue xe tu lai tai da nangthuê xe tự lái đà nẵng, thue xe oto da nang, thuê xe tự lái ở đà nẵng, thuê xe ô tô đà nẵng, thuê xe tự lái tại đà nẵng,

0708999979